Vấn đề tôn trọng khách hàng hiện nay của các doanh nghiệp
Tem
Chống Giả Hologram,ANTĐ - Sáng 23-7, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết chương trình hành động “Vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014” của thành phố.
Đánh giá về chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Tem tổ ong, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) cho biết: “Nhiều doanh nghiệp đã có nhận thức mới về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tôn trọng khách hàng thực sự, sẵn sàng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng”.
Song bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp lại trốn tránh trách Biện pháp chống hàng giả , nhiệm như: bán hàng không xuất hóa đơn để vừa trốn thuế, vừa để người tiêu dùng không có chứng từ, căn cứ để bảo hành sản phẩm. Các hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.
Đánh giá về chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Tem tổ ong, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) cho biết: “Nhiều doanh nghiệp đã có nhận thức mới về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tôn trọng khách hàng thực sự, sẵn sàng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng”.
Song bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp lại trốn tránh trách Biện pháp chống hàng giả , nhiệm như: bán hàng không xuất hóa đơn để vừa trốn thuế, vừa để người tiêu dùng không có chứng từ, căn cứ để bảo hành sản phẩm. Các hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.
Siêu tầm bởi: Cty Tân Hoa Mai

.jpg)
Không có nhận xét nào